ช่วงนี้บอลเดนมาร์กมาแรงมากเลยครับ วันนี้ผมก็มีผลบอลสดของซุปเปอร์ลีกมาฝากกันถึง 3 คู่แบบจุกๆ กันไปเลย เริ่มกันที่คู่ของเอจีเอฟ อาร์ฮุส VS ซอนเดอร์ไจสกี เ5 เกมหลังสุดของเจ้าบ้านชนะ 2 เสมอ 1และแพ้ 2 ผลงานยังกลางๆ ไม่ถึงกับแย่แต่ก็ไม่ดี ส่วนทีมเยือนอย่างซอนเดอร์ไจสกีนั้น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ผลงานแย่กว่าเจ้าบ้านเล้กน้อย แต่จากสถิติที่เจอกันมาแล้วทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่ามาก ดังนั้นนัดนี้อาร์ฮุสน่าคว้าแต้มไปได้ ซึ่งผลงานในสนามก็ทำได้ดีอย่างที่คาดไว้ ผลบอลสดจบที่ 1-3 แต้ม
คู่ต่อมาเอซี ฮอร์เซ่นส์ VS เวเจิล ในส่วนของเจ้าบ้านนั้นผลงาน 5 นัดหลังสุแพ้ 4 เสมอ 1 ฟอร์มการเล่นค่อนข้างแย่ ไม่ชนะทีมไหนเลยมา 7 นัดรวดแล้ว ส่วนทีมเยือนเวเจิล 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ถือว่าทำได้ดีกว่าแม้ฟอร์มจะเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ก็ตาม ซึ่งหากมองจากภาพรวมของสถิติที่เจอกันมานั้นเจเวิลเอาชนะได้มากกว่า แม้เกมนี้ฮอร์เซ่นส์จะเล่นในบ้านตัวเองแต่โอกาสแพ้ก็มีมาก และเมื่อผลออกมา 0-3 เจ้าบ้านแพ้ไปตามระเบียบ
คู่สุดท้ายของวันเอสเบิร์ก VS บรอนด์บี้ ในรอบเพลย์ออฟนี้ถือว่าเป็นคู่ที่น่าสนใจมาก ผลงาน 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้านชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ถือว่าทำได้ดีแต่ดีได้กว่านี้อีก ส่วนทีมเยือนเอสเบิร์กนั้น 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่หากลองเทียบสถิติการเจอกันแล้วเจ้าบ้านพ่ายไปมากกว่า นัดนี้บรอนด์น่าจะเก็บแต้มไปได้ แต่เมื่อผลคะแนนออกมากลับพลิกโผเพราะเจ้าบ้านคว้าไปแล้ว 2-1 แต้ม

Leave a Reply